Gỗ Trang Trí Nội Ngoại Thất Chịu Nước Smartwood

Để thay thế gỗ tự nhiên dùng trong xây dựng tập đoàn SCG Thái Lan đã nghiên cứu và chế tạo ra gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood, một vật liệu mới trong ngành xây dựng được làm từ xi măng Portland và sợi cellulose. Sau khi qua nhiều công đoạn xử lý, sản phẩm được ép với hệ thống máy ép cường lực và xử lý bề mặt tinh tế giả gỗ với độ tinh xảo cao tạo cảm giác như gỗ tự nhiên, với độ bền và khả năng chống mối mọt, chịu nước cực tốt.

Gỗ trang trí nội ngoại thất

Mới tiếp cận thị trường Việt Nam trong 2 năm trở lại đây, gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood có xuất xứ từ Thái Lan có thể thay thế cho các sản phẩm gỗ ốp trần, tường, sàn nhà và trang trí nội, ngoại thất. Thậm chí đây cũng là một vật liệu để làm vách ngăn, ván, cửa hoặc mái lợp, là những hạng mục công trình có yêu cầu thẩm mỹ cao, đòi hỏi sự tinh xảo trên từng chi tiết.

Gỗ trang trí nội ngoại thất

Gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood là vật liệu giả gỗ thế hệ mới được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu. Gỗ Smartwood mang tất cả sự sang trọng của gỗ tự nhiên, có đặc tính chịu nước, chống mối mọt vĩnh viễn, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư.

Gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood là vật liệu xanh bảo vệ môi trường, chịu nhiệt và chống thấm nước tốt dùng cho thiết kế nội ngoại thất ngoài trời, sân vườn tiểu cảnh, mang phong cách gỗ tự nhiên một cách hoàn hảo.

Gỗ trang trí nội ngoại thất

Đặc điểm nổi bật của gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood:

  • Kết cấu và bề mặt tương tự gỗ
  • Không mối mọt
  • Chịu nước cực tốt
  • Bền vững trong mọi điều kiện thời tiết
  • Thân thiện với môi trường.
  • Chống cháy, cách âm
  • Dễ cắt gọt, lắp đặt….

Gỗ trang trí nội ngoại thất

Chủng loại và độ dày của gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood:

Gỗ trang trí nội ngoại thất

Tham khảo: Bảng giá gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood

Ứng dụng công trình :

  • Trang trí nội ngoại thất các công trình kiến trúc.
  • Ốp mặt tiền, ốp tường giả gỗ nhà biệt thự, nhà phố.
  • Trang trí trần nhà, vách ngăn phòng.
  • Trang trí nhà hàng, khách sạn, showroom, bảng hiệu quảng cáo.
  • Khu resort, villa, sân vườn.

Gỗ trang trí nội ngoại thất

Thích hợp với điều kiện khí hâụ ở Việt Nam, và đặc biệt thích hợp với công trình có thiết kế sử dụng gỗ để trang trí tạo điểm nhấn cho công trình, gỗ trang trí Smartwood là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình yêu sự ấm cúng và sang trọng. Gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood chịu được nước có thể ứng dụng  vào rất nhiều hạng mục trang trí khác nhau.

Với chất liệu cao cấp, gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood không những mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng không gian nội thất riêng biệt cho gia đình bạn mà gỗ ốp tường còn thể hiện phong cách riêng biệt, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt của từng gia chủ.

Gỗ trang trí nội ngoại thất

Chắc bền, độ thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công lắp đặt và có giá thành thấp hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên, sản phẩm gỗ trang trí Smartwood được kỳ vọng sẽ là vật liệu lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên trong các công trình xây dựng tại Việt Nam.

Với phương châm: “ Xây Uy Tín – Dựng Niềm Tin’’, Thế Giới Vật Liệu đang cố gắng nỗ lực hết mình mang lại cho khách hàng những không gian sống và làm việc hiện đại,  sang trọng và tiện nghi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm gỗ trang trí nội ngoại thất Smartwood và kỹ thuật thi công chi tiết nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

=============================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm
Tel: 0903.63.69.07 – 0903.000.320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com.
Website: www.thegioivatlieu.net
======================
TỔNG KHO PHÂN PHỐI HÀ NỘI
ĐC: N10, KĐT Dịch Vọng, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0986.525.300
======================
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
ĐC: 673 QL 20, Đức Trọng, Lâm Đồng
Tel: 0972.79.70.94
======================
VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE
ĐC: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902.29.27.52
======================
VĂN PHÒNG TẠI GIA LAI
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0914.78.45.79
=====================
VĂN PHÒNG TẠI QUY NHƠN
ĐC: 201 Ngô Mây, P. Quang Trung. Quy Nhơn

Leave a comment