Vách Ngăn Chịu Nước Ngoài Trời Smartboard

Trong điều kiện hiện nay tường bao và vách ngăn chiếm một tỷ lệ lớn trong giá thành công trình xây dựng. Xu hướng sử dụng vách ngăn nhẹ thay thế cho vật liệu gỗ hoặc gạch nung truyền thống đang được coi là một trong những lựa chọn đúng để giảm giá thành công trình đồng thời tránh được sự suy giảm của nguồn tài nguyên đất, tạo nên những công trình “xanh” thân thiện với môi trường. Sản phẩm tấm Smartboard Thái Lan ứng dụng làm Vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard Thái Lan với rất nhiều tính năng vượt trội có thể là một sự lựa chọn hữu hiệu.

Vách ngăn chịu nước ngoài trời

Là sản phẩm nghiên cứu hoàn hảo của tập đoàn SCG Thái Lan. Kết cấu chính tấm Smartboard gồm xi măng Portland và sợi cellulose. Sản phẩm sau khi được phối trộn sẽ đưa vào dây chuyền sản xuất tự động, ép thủy lực dưới áp suất cực lớn để tạo ra các độ dày và kích cỡ định sẵn. Sau đó được đưa vào lò sấy ở nhiệt độ khoảng 1.000 o C làm cho vật liệu thêm rắn và có thể uốn cong. Tấm Smartboard có sớ mịn, màu trắng sữa và có độ dày 3,5mm – 20mm. Có loại được tạo hoa văn vân gỗ bề mặt giống gỗ tự nhiên, là sản phẩm hoàn hảo thay thế ván ép, gỗ tự nhiên, thạch cao thông thường.

Vách ngăn chịu nước ngoài trời

Vách ngăn chịu nước ngoài trời

Vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard Thái Lan hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực thi công trang trí nội ngoại thất. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là mẫu mã đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chịu nước, chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm.

Vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 3 tiếng tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho vách. Vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao…

Vách ngăn chịu nước ngoài trời

Vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard Thái Lan sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt hai bên phía ngoài có thể được bao phủ bằng tấm Smartboard có độ dày từ 6mm đến 12mm, sau đó được xử lý các đường giáp nối. Sản phẩm sau khi hoàn thiện trong giống như là một bức tường xây thật, rất chắc chắn và thẩm mỹ.

Người ta cũng có thể đưa thêm vào trong vách ngăn các vật liệu cách âm, chống cháy để tăng cường thêm công năng cho loại vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard.

Vách ngăn chịu nước ngoài trời

Mức độ cách âm của vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng chống ồn của vách khoảng 40 dB. Khả năng tiêu âm lên đến hơn 70%. Vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard hiện nay dễ kết hợp với đèn trang trí nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh, có thể che giấu các hệ thống kỹ thuật công trình như phần lạnh, điện, nước, đường truyền Internet…

Nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ bằng khoảng 12% trọng lượng tường gạch nên vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard làm giảm đáng kể tính tải khi tính toán thiết kế kết cấu cho công trình, giảm kích thước nền móng, tiết diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiệm khoảng 15% chi phí xây dựng cho cả công trình. Tấm vách ngăn Smartboard cũng dễ vận chuyển, không mất thời gian chờ khô, rút ngắn thời gian thi công. Mức độ an toàn cũng cao hơn khi có những cơn địa chấn, động đất.

Vách ngăn chịu nước ngoài trời

Tính năng của vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard:

  • Trọng lượng nhẹ, giảm được tải trọng chung của công trình;
  • Chịu nước, chống cháy, chịu nhiệt và cách âm;
  • Không mối mọt, cong vênh, rạn nứt;
  • Bề mặt nhẵn, phẳng, không độc hại;
  • Thi công nhanh, đơn giản, sạch sẽ không ảnh hưởng tới hiện trạng công trình;
  • Độ bền cao, sử dụng linh hoạt, tháo lắp dễ dàng;
  • Dễ thi công, thi công không cần nhân công trình độ cao;

Vách ngăn chịu nước ngoài trời

Vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard không gây hại cho sức khỏe do không chứa amiăng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, không co giãn, không bị rạn nứt.

Hệ thống vách này rất tiện dụng, có thể tháo dỡ, di chuyển dễ dàng, phù hợp cho văn phòng hoặc gia đình khi cần thay đổi không gian làm việc hoặc không gian sống.

Vách ngăn chịu nước ngoài trời

Tham khảo: Bảng giá vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard

Vách ngăn chịu nước bằng tấm Smartboard Thái Lan phù hợp ở những công trình nhà lắp ghép nhanh, nhà khung thép cơi nới cải tạo nâng tầng, nhà giá rẻ, những nơi cần chịu nước và va đập mạnh, đặc biệt tấm Smartboard Thái Lan có khả năng chống cháy nên cũng được nhiều nhà xưởng ưa dùng cho vách ngăn chống cháy đảm bảo an toàn cho người và sản phẩm.

Nhờ những ưu thế vượt trội của sản phẩm như: trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ thi công, cách âm, cách nhiệt tốt, chống cháy tốt, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường…. Vách ngăn chịu nước ngoài trời Smartboard là một trong những thành tựu lớn của thế kỷ 20 trong lĩnh vực xây dựng, một vật liệu mang tính cách mạng đem đến một sự kết hợp độc đáo của độ bền cao và sức mạnh trọng lượng thấp, khả năng chịu tải và cách âm, cách nhiệt, chống cháy vô cùng tốt, tốc độ xây dựng nhanh chưa từng thấy cùng với các tính năng sinh thái cao cấp.

=============================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm
Tel: 0903.63.69.07 – 0903.000.320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com.
Website: www.thegioivatlieu.net
======================
TỔNG KHO PHÂN PHỐI HÀ NỘI
ĐC: N10, KĐT Dịch Vọng, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0986.525.300
======================
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
ĐC: 673 QL 20, Đức Trọng, Lâm Đồng
Tel: 0972.79.70.94
======================
VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE
ĐC: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902.29.27.52
======================
VĂN PHÒNG TẠI GIA LAI
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0914.78.45.79
=====================
VĂN PHÒNG TẠI QUY NHƠN
ĐC: 201 Ngô Mây, P. Quang Trung. Quy Nhơn

Leave a comment