Sàn Gỗ Ngoài Trời Smartwood Deck Thái Lan

Sàn gỗ ngoài trời đang là xu hướng mới tại Việt Nam dùng để trang trí không gian ngoại thất. Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời rất đa dạng như ban công căn hộ, hành lang lối đi biệt thự nhà vườn, hồ bơi, không gian sân vườn… Một đặc tính quan trong của sàn gỗ ngoài trời là khả năng chịu nước tốt, do vậy loại sàn gỗ này không những được sử dụng cho không gian ngoại thất mà còn là sản phẩm trang trí tiểu cảnh nội thất rất độc đáo. Sử dụng sàn gỗ ngoài trời chịu nước kết hợp với những chậu cây cảnh tạo nên không gian nội thất ấm áp, vẻ đẹp độc đáo sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Đẹp như Gỗ – Bền như bê tông! đó là sàn gỗ ngoài trời Smartwood Thái Lan. Chúng tôi tự hào giới thiệu một sản phẩm chất lượng cao, một vật liệu xây dựng thế hệ mới, một vật liệu xanh bảo vệ môi trường.

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood được cấu tạo từ những chất liệu đặc biệt được lựa chọ gồm Ximăng Potland và Sợi Xenlulo, 100% không có chất Amiăng. Sàn gỗ Smartwood mang tất cả sự sang trọng của gỗ, bền bĩ với mọi điều kiện thời tiết so với gỗ tự nhiên, không bị mối mọt và mục nát giống gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood là vật liệu xanh bảo vệ môi trường, cách nhiệt và chịu nước tốt dùng cho thiết kế nội ngoại thất ngoài trời, sân vườn tiểu cảnh, mang phong cách gỗ tự nhiên và tạo nên những thiết kế hoàn hảo nhất.

Gỗ ngoài trời Smartwood là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình yêu sự ấm cúng và sang trọng. Gỗ Smartwood chịu nước, chống mối mọt có thể ứng dụng đa năng vào nhiều hạng mục công trình khác nhau như ốp tường, ốp trần, hàng rào, lam che nắng trang trí sân vườn, làm sàn bể bơi, lối đi sân vườn cho các kiến trúc biệt thự…

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Với những chất liệu cao cấp và xử lý tỉ mĩ theo tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu, sàn gỗ ngoài trời Smartwood sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng không gian nội thất riêng biệt cho gia đìng bạn. Gỗ Smartwood còn thể hiện phong cách riêng biệt của từng gia chủ, tạo nét độc đáo sang trong cho ngôi nhà của bạn.

Đặc tính tiêu biểu của sàn gỗ ngoài trời Smartwood :

  • Không mối mọt, không cong vênh
  • Chịu nước tốt (làm ngoài trời, khu vực nước)
  • Không bị rỉ hay mục
  • Bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết
  • Dễ dàng lắp đặt, thi công gọn nhẹ
  • Không bắt lửa
  • Thân thiện với môi trường
  • Có thể hoàn thiện với nhiều màu sắc, ứng dụng linh hoạt trong nhiều hạng mục công trình

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Độ dày và trọng lượng của sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Tham khảo: Bảng giá sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Thay thế gỗ tự nhiên trong xây dựng, trang trí nhà cửa,. Sàn gỗ ngoài trời Smartwood là sản phẩm nhân tạo thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên. Chúng có độ bền cao, cứng cáp, dễ lắp đặt, sơn phủ đa dạng lại bền màu, nhờ chất liệu này ngôi nhà của bạn sẽ không nặng nề với những mảng gỗ lớn. Mà giá thành lại chỉ bằng 1/2 gỗ tự nhiên Sản phẩm bảo hành 30 năm, phù hợp với khí hậu nóng ẩm đặc trưng củaViệt Nam.

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp,Thế Giới Vật Liệu cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Với những kinh nghiệm đã có, khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của Công ty chúng tôi.

=============================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm
Tel: 0903.63.69.07 – 0903.000.320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com.
Website: www.thegioivatlieu.net
======================
TỔNG KHO PHÂN PHỐI HÀ NỘI
ĐC: N10, KĐT Dịch Vọng, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0986.525.300
======================
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
ĐC: 673 QL 20, Đức Trọng, Lâm Đồng
Tel: 0972.79.70.94
======================
VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE
ĐC: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902.29.27.52
======================
VĂN PHÒNG TẠI GIA LAI
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0914.78.45.79
=====================
VĂN PHÒNG TẠI QUY NHƠN
ĐC: 201 Ngô Mây, P. Quang Trung. Quy Nhơn

Leave a comment