Tấm Lót Sàn 3d Smartboard Thái Lan

Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan là chủng loại vật liệu nhẹ, dùng trong ngành xây dựng. Được nhập khẩu từ Thái Lan, tấm lót sàn 3d Smartboard có ưu điểm cạnh tranh: chống thấm, chống cháy, thi công nhanh gọn, sạch sẽ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về kiến trúc.

Với kết cấu tấm và khung nhẹ lên giảm thiểu được chi phí móng và khung nhà. Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan là sản phẩm phù hợp sử dụng làm sàn, vách ngăn trong các công trình nhà dân dụng và công nghiệp: văn phòng, nhà hàng, nhà kho, nhà máy, nâng tầng, cải tạo nhà ở …

Tấm lót sàn 3d smartboard

Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan Ứng Dụng Làm Sàn Chịu Lực

Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan là sự kết hợp những tính năng ưu việt nhất của sợi xenlulo và xi măng Portland  nên có độ cứng, chịu lực tốt, tuổi thọ cao như bê tông, sử dụng linh hoạt, phù hợp các kiến trúc nhẹ, dễ dàng tạo hình, lắp ghép như gỗ.

Tấm lót sàn 3d là một sản phẩm ưu việt của công nghệ xây dựng hiện đại, có thể ứng dụng làm sàn, vách ngăn nội ngoại thất chịu nước và có độ bền cao, giá thành thấp. Hiện nay, tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan được đánh giá là một sản phẩm đa năng trong xây dựng, có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm xây dựng như ván tự nhiên, ván ép công nghiệp, sàn bê tông… mà hoàn toàn không gây độc hại, không ảnh hưởng đến tài nguyên thiên nhiên và môi trường như các sản phẩm truyền thống. Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan đang được kỳ vọng là một trong những sản phẩm vật liệu nhẹ đầy tiềm năng cho tương lai ngành xây dựng.

Tấm lót sàn 3d smartboard

Tấm lót sàn 3d Smartboard được sản xuất từ nguyên liệu sợi cellulose, xi măng và các chất ổn định khác với nguồn nguyên liệu ổn định và không chứa chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde. Thành phần gồm khoảng: sợi cellulose 28% + xi măng 61% + hợp chất vô cơ ổn định khác.

Tấm lót sàn 3d Smartboard có khả năng chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Tấm lót sàn 3d Smartboard đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi có giá thành thấp, tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần nhân công trình độ cao, do đó giảm chi phí xây dựng.

Tấm lót sàn 3d smartboard

Độ dày và trọng lượng của tấm lót sàn 3d Smartboard:

Tấm lót sàn 3d Smartboard với các độ dày tấm 12mm, 16mm, và 18mm  là lựa chọn tốt nhất trong ứng dụng vật liệu nhẹ làm sàn nhà. Kết hợp với khung thép kết cấu, sàn làm bằng tấm Smartboard có thể chịu tải trọng tới trên 650 Kg/m2, thời gian thi công ngắn, chi phí thấp hơn nhiều so với thi công sàn bê tông cốt thép.

Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan

* Xem bảng giá tại đây: Bảng báo giá tấm lót sàn 3d Smartboard

Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan

Lưu ý: Tấm Smartboard – Tấm Cemboard làm sàn, trần, vách ngăn chịu nước được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và trên bao bì kiện hàng và bề mặt sau của từng tấm đều có in nguồn gốc xuất xứ Logo hình con voi của tập đoàn SCG như hình trên. Cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Sản phẩm có màu trắng sữa, bề mặt trước láng mịn và bề mặt sau nhám. Tấm phẳng tuyệt đối, không có tình trạng cong vênh, gãy nứt và có quy cách, độ dày chính xác theo tiêu chuẩn công bố. Quý khách cần kiểm tra kỹ các dấu hiệu trên để tránh mua phải sản phẩm có chất lượng kém trên thị trường làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Chúng tôi không bảo hành chất lượng cho bất cứ sản phẩm nào không phải do tập đoàn SCG sản xuất.

Ứng Dụng Tấm lót sàn 3d Smartboard Làm Tường, Vách Ngăn Nhẹ

Tấm lót sàn 3d Smartboard có thể ứng dụng làm tường, vách chịu lực, chịu nước, phù hợp cho cả tường , vách trong nhà và ngoài trời với các độ bày 4mm, 6mm, 8mm, 12mm….Với ưu điểm bề mặt mịn hoặc tạo vân theo yêu cầu, tấm lót sàn 3d Smartboard phù hợp làm tường, vách trang trí nội, ngoại thất. Hệ khung xương cứng và tấm có cường độ chịu tải cao đảm bảo cho tường, vách bằng tấm Smartboard có thể treo, bắt các vật nặng. Đối với tường ngoài trời, tấm lót sàn 3d Smartboard có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất mà không sợ ảnh hưởng đến kết cấu và khả năng chịu lực.

Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan

Phương Thức Thi Công Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan

Kết cấu chịu lực chính cửa tấm lót sàn 3d Smartboard là hệ giàn thép kết cấu được cấu thành từ sắt hình chữ I, C hoặc thép hộp chữ nhật 5×10,4×8…. thi công tại hiện trường. Theo từng trường hợp công trình và yêu cầu tải trọng, chúng ta cần thiết kế mật độ của giàn kết cấu cũng như kích thước của thép hộp sao cho phù hợp nhất. Tấm lót sàn 3d Smartboard sau cùng được cố định bằng vít xoắn bắt thẳng vào thép hộp như hình ảnh dưới.

Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan

Tấm lót sàn 3d Smartboard Thái Lan do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Sản phẩm được phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, Công ty xây dựng, các nhà thầu hoàn thiện…đến các cấp cửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể mua hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

=============================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm
Tel: 0903.63.69.07 – 0903.000.320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com.
Website: www.thegioivatlieu.net
======================
TỔNG KHO PHÂN PHỐI HÀ NỘI
ĐC: N10, KĐT Dịch Vọng, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0986.525.300
======================
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
ĐC: 673 QL 20, Đức Trọng, Lâm Đồng
Tel: 0972.79.70.94
======================
VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE
ĐC: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902.29.27.52
======================
VĂN PHÒNG TẠI GIA LAI
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0914.78.45.79
=====================
VĂN PHÒNG TẠI QUY NHƠN
ĐC: 201 Ngô Mây, P. Quang Trung. Quy Nhơn

Leave a comment