Giá tấm Cemboard giá sỉ tại Tphcm – Hà Nội | Tổng kho phân phối

Nếu đang tìm cho công trình một sản phẩm lót sàn hiện đại, chất lương cao lại có giá cả phải chăng thì tấm Cemboard là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Sở dĩ chúng tôi – Công ty Thế Giới Vật Liệu nói vậy bởi đây là một sản phẩm có những đặc tính kỹ thuật cao, phù hợp cho mọi công trình ở khu vực có thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì, bảng giá tấm Cemboard như thế nào,… hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tấm Cemboard là sản phẩm được làm từ nhiều loại vật liệu kết hợp với nhau như xi măng portland + Cát Siêu Mịn + Sợi cellulose không độc hại,… Nhờ công nghệ tiên tiến, những vật liệu được hòa trộn theo tỉ lệ nhất định và xử lý nhiều bước khác nhau tạo thành tấm Cemboard. Sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính năng nổi bật hơn hẳn những loại vật liệu xưa cũ như độ bền, tính thẩm mỹ, chi phí…

giá tấm cemboard

Đặc tính tiêu biểu của tấm cemboard

  • Sản phẩm có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt nên được sử dụng rộng rãi ở nhiều đia phương từ ven biển đến vùng núi.
  • Chống cháy: tấm Cemboard được ép đặc và chắc chắn giúp ngôi nhà luôn trong tình trạng bền đẹp, bóng sáng. Hơn hết là khả năng chống cháy tuyệt vời, không bị bắt lửa và hủy hoại khi có hỏa hoản.
  • Tính chịu lực tốt: tấm Cemboard  hơn hẳn sản phẩm lót sàn thông thường bởi tính chịu lực nhờ công nghệ Firm và Flex. Sản nhà có thể chịu được tải trọng lên đến 500kg trên 1 mét vuông.
  • Dễ thi công, lắp đặt: Nhờ trọng lượng sản phẩm rất nhẹ và có độ dẻo phù  hợp nên thi công khá dễ dàng. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Tấm Cemboard giá bao nhiêu

Bởi những đặc tính kỹ thuật tuyệt vời trên, sản phẩm tấm Cemboard luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng cho mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá phù hợp nhất, bạn cần sáng suốt lựa chọn đơn vị cung ứng uy tín. Thế giới vật liệu là một gợi ý mà bạn nên tham khảo, hãy liên hệ với chúng tôi để có bảng báo giá tấm Cemboard cạnh tranh nhất.

Tấm Cemboard có nhiều kích cỡ, chiều dày khác nhau, với nhiều ưu điểm vượt trội hiện đang là dòng sản phẩm  hàng đầu tại thị trường, Có thể sử dụng linh hoạt vào hầu hết các hạng mục thi công. Tấm có độ dày từ 3,5mm đến 20mm, mỗi độ dày có ứng dụng khác nhau vô vùng linh hoạt tùy vào yêu cầu thiết kế và sẽ có mức giá khác nhau.

giá tấm cemboard tại tphcm

Bảng báo giá tấm Cemboard Thái Lan làm sàn, trần, vách ngăn

Công ty Thế Giới Vật Liệu là nhà nhập khẩu và phân phối tấm Cemboard tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Đối với các khách hàng đại lý xin liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh để được cung cấp các chính sách bán hàng và chiết khấu cho đại lý. Giá nhập khẩu trực tiếp tại cảng cho các đơn vị cần làm nhà phân phối tại Việt Nam.

Bảng báo giá tấm Cemboard làm sàn, trần, vách ngăn chịu nước sẽ được cập nhập thường xuyên phụ thuộc theo tỷ giá và giá nhập khẩu của nhà máy Thái Lan. Mọi sự thay đổi về giá sẽ được chúng tôi thông báo trước 1 tuần.

Chúng tôi luôn luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng không chỉ các sản phẩm chất lượng tốt mà còn cung cấp với giá rẻ nhất thị trường. Xin vui lòng xem bảng báo giá tấm cemboard bên dưới:

giá tấm cemboard tphcm

Báo giá tấm Cemboard làm san vách trần khổ lớn (1m22 x 2m44)

STT  Tên hàng – độ dày        Quy cách (mm)   Ứng dụng         Giá VAT (VND/tấm)

1   Tấm Cemboard  3.5mm    1220×2440           Trần                    115.000 đ

2   Tấm Cemboard  4mm       1220×2440           Trần                    130.000 đ

3   Tấm Cemboard  4.5mm    1220×2440           Trần                    142.000 đ

4   Tấm Cemboard  6mm       1220×2440           Vách trong nhà   190.000 đ

5   Tấm Cemboard  8mm       1220×2440           Vách ngoài trời   258.000 đ

6   Tấm Cemboard  9mm       1220×2440           Vách, lót mái       300.000 đ

7   Tấm Cemboard  10mm     1220×2440           Vách, lót mái       345.000 đ

8   Tấm Cemboard  12mm     1220×2440           Vách, lót mái       390.000 đ

9   Tấm Cemboard  16mm     1220×2440           Lót sàn                450.000 đ

10  Tấm Cemboard  18mm    1220×2440           Lót sàn                520.000 đ

11  Tấm Cemboard  20mm    1220×2440           Lót sàn                585.000 đ

Báo giá tấm Cemboard làm sàn khổ nhỏ (1m x 2m)

STT  Tên hàng – Độ dày       Quy cách (mm)   Ứng dụng         Giá VAT (VND/tấm)

1  Tấm Cemboard  12mm     1000×2000           Lót sàn                 275.000 đ

2  Tấm Cemboard  14mm     1000×2000           Lót sàn                 285.000 đ

3  Tấm Cemboard  15mm     1000×2000           Lót sàn                 300.000 đ

4  Tấm Cemboard  16mm     1000×2000           Lót sàn                 330.000 đ

5  Tấm Cemboard  18mm     1000×2000           Lót sàn                 390.000 đ

6  Tấm Cemboard  20mm     1000×2000           Lót sàn                 430.000 đ

Hình thức thanh toán & vận chuyển

  • Bảng báo giá tấm Cemboard trên là giá tại kho Tphcm, đã bao gồm 10% VAT, không bao gồm chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển sẽ được thông báo ngay khi nhận được chính xác số lượng và địa điểm nhận hàng.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trước hoặc ngay khi nhận hàng.
  • Tấm Cemboard luôn có sẵn số lượng lớn trong kho và sẽ được phân phối đến khách hàng nhanh nhất.
  • Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn công bố của nhà sản xuất.

Vì là sản phẩm sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu nên bảng báo giá tấm cemboard sẽ được cập nhật thay đổi tùy thuộc vào tình hình tỷ giá biến động. Để có báo giá tấm Cemboard chính xác nhất theo từng ngày, quý khách vui lòng tham khảo trực tiếp theo link bên dưới:

Link cập nhập giá: Bảng báo giá tấm Cemboard cập nhập hằng ngày

giá tấm cemboard

Bảng báo giá tấm Cemboard tại Hà Nội

Quý khách tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc nếu có nhu cầu làm đại lý phân phối hoặc sử dụng tấm Cemboard ứng dụng thi công cơi nới nhà, nâng tầng, làm sàn đúc, làm vách, tường, trần… Vui lòng tham khảo bảng giá bên link dưới.

Lưu ý: Báo giá tấm Cemboard tại Hà Nội sẽ khác biệt so với giá tại Tphcm vì phụ thuộc vào giá vận chuyển của nhà máy và chi phí nhập hàng phát sinh.

Xem ngay: Báo giá tấm xi măng Cemboard tại Hà Nội

VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN:

Giá tấm Cemboard làm sàn, trần, vách ngăn trong bảng giá được đăng trên website là giá giao tại kho hàng của công ty (giá không bao gồm chi phí vận chuyển & bốc dỡ hàng xuống chân công trình).

Thời gian giao hàng: Quý khách hàng vui lòng hỏi nhân viên bán hàng về thời gian giao hàng cụ thể, dưới đây là chính sách quy định về thời gian giao hàng chung:

  • Đối với các sản phẩm có sẵn tại kho, thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng 1 -2 ngày làm việc.
  • Đối với sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu, thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng 1 tuần.
  • Đối với sản phẩm được nhập khẩu theo yêu cầu, thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng 1 tháng.

Tại sao khách hàng lựa chọn Thế Giới Vật Liệu

Với phương châm mang lại cho quý khách hàng những giá trị lợi ích tốt nhất, công ty Thế Giới Vật Liệu luôn là địa chỉ tin cậy cung ứng ra thị trường các sản phẩm vật liệu trang trí đảm bảo chất lượng với giá cạnh tranh nhất.

Với đội ngũ nhân viên và hệ thống xe vận tải lớn nhỏ các loại, chúng tôi cam kết sẽ vận chuyển hàng hóa đúng số lượng và nhanh nhất đến tận công trình. Bên cạnh đó báo giá tấm Cemboard sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên để quý khách tiện theo dõi những biến động giá cả cũng như so sánh để lựa chọn được giá tốt nhất.

Báo giá tấm cemboard tại tphcm

Chính sách công ty:

  • Giao hàng tận nơi, có xe tải lớn nhỏ giao hàng các tỉnh
  • Hàng mới 100% chưa qua sử dụng
  • Có chứng chỉ chất lượng của nhà máy
  • Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
  • Lựa chọn hình thức thanh toán: Thánh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • Bên bán hàng chúng tôi chỉ thu tiền sau khi bên mua hàng đã kiểm soát đầy đủ chất lượng hàng hóa được giao.
  • Giá tấm Cemboard có thể tăng giảm từng ngày hoặc theo số lượng đơn hàng mà quý khách đặt nên quý khách vui lòng gọi tới PKD để có báo giá mới nhất.

Thế Giới Vật Liệu luôn mang lại niềm tin và chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng nhờ đội ngũ tư vấn cũng như thi công công trình đầy kinh nghiệm. Còn chần chữ gì nữa, liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách nhanh chóng và tận tình nhất!

Leave a comment