Tấm Smartboard SCG Thái Lan

Tấm Smartboard SCG Thái Lan hiện nay đang được thị trường dùng rất nhiều trong việc làm vách ngăn phòng, vách bao ngoài trời, vách nhà vệ sinh. Tấm Smartboard đang dần chiếm ưu thế trọng thị trường vật liệu tấm vách ngăn, thay thế những loại tấm thạch cao, ván gỗ ép do tính chịu lực kém không chịu được mội trưởng ẩm và nước, còn những loại tấm composite thì quá đắt so với mặt bằng chung của thị trường.

Tấm Smartboard SCG

Ưu điểm của tấm Smartboard làm vách ngăn bởi vì có tính chịu lực cao, thi công nhanh chóng, chịu được nước và mối mọt, đặc biệt sơn bả xong có thể như tường xây, có thể ốp gạch men, ốp gỗ tăng thêm độ thẩm mỹ so với các loại vật liệu làm vách thông thường khác.

Vách ngăn bằng tấm Smartboard phù hợp ở những công trình nhà lắp ghép nhanh, nhà khung thép cơi nới cải tạo nâng tầng, nhà giá rẻ, những nơi cần chịu nước và va đập mạnh, đặc biệt tấm Smartboard có khả năng chống cháy nên được nhiều nhà xưởng ưa dùng cho vách ngăn chống cháy đảm bảo an toàn cho người và sản phẩm.

Tấm Smartboard SCG

Vách ngăn là một hệ thống vách gồm có khung xương và tấm Smartboard dùng để chia phòng và trang trí nội thất . dễ dàng thay đổi không gian thiết kế và lắp đặt nhanh gọn không ảnh hưởng đến những người xung quanh khi cần ngăn chia phòng theo ý thích….

Tấm Smartboard SCG

Đây là hệ tấm xi măng nhẹ được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, cao ốc văn phòng, khách sạn cao tầng, chung cư.

Vách ngăn bằng tấm xi măng Smartboard này sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt hai bên phía ngoài có thể được bao phủ bằng các loại vật liệu khác nhau như: tấm Smartboard chịu nước, sau đó được xử lý các đường giáp nối. Sản phẩm sau khi hoàn thiện trong giống như là một bức tường xây thật, rất chắc chắn và thẩm mỹ.

Tấm Smartboard SCG

Người ta cũng có thể đưa thêm vào trong vách ngăn làm bằng vật liệu cách âm, chống cháy để tăng cường thêm công năng cho loại vách ngăn nhẹ này.

Sử dụng tấm Smartboard nhẹ giúp cho việc tối ưu hóa hệ thống dây điện, cáp viễn thông trong vách.

Tấm Smartboard SCG

Có thể sử dụng nhiều vật liệu tấm Smartboard hoàn thiện khác nhau cho Hệ vách ngăn nhẹ để thích hợp với các tùy chọn công năng của tòa nhà, ví dụ như:

  • Sử dụng với tấm Smartboard tiêu chuẩn chịu ẩm, chống cháy với độ dày 6mm, 8mm, 9mm
  • Sử dụng tấm Smartboard chịu nước chuyên dụng làm vách vệ sinh, làm tường bao ngoài nhà( các khu vực có khả năng ẩm ướt cao hoặc có khả năng tiếp xúc trực tiếp với nước).
  • Kết hợp với bông thủy tinh, tấm Smartboard cách âm, tấm sợi khoáng tiêu âm hoặc thạch cao tiêu âm để làm vách ngăn chuyên dụng cho các phòng hát Karaoke, phòng xem phim, phòng nghe nhạc…….

Là một trong những công nghệ ưu việt, đặc biệt rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, tấm Smartboard SCG Thái Lan đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần hệ móng cọc quá kiên cố, do đó giảm giá thành xây dựng. So với những năm trước đây, hiện nay thị trường Việt Nam đã quen với sản phẩm này và hiện đang được phân phối đại trà ở các cửa hàng vật liệu xây dựng trên khắp cả nước và đã được ứng dụng vào nhiều công trình kiên cố lớn nhỏ.

Độ dày và trọng lượng của tấm Smartboard SCG Thái Lan:

Tấm Smartboard SCG

Tham khảo: Bảng báo giá tấm Smartboard SCG Thái Lan

Về hiệu quả sử dụng, theo các nhà sản xuất thì tấm Smartboard Thái Lan có thể dùng trên 30 năm và có khả năng chịu lực rất tốt. Tuổi thọ sàn dạng này tương đương so với nhà đúc truyền thống vì tấm xi măng Thái Lan đã được xử lý chống mối mọt, chịu nhiệt, chống thấm và chịu lực cao, đây là công nghệ đã được nghiên cứu ứng dụng và đã đươc nhiều hội đồng khoa học trên thế giới chứng nhận. Với ưu điểm là thi công nhanh, giá thành thấp, chịu lực cao và cách âm, cách nhiệt tốt, tấm Smartboard Thái Lan đã và đang được rất nhiều công ty ứng dụng trong việc xây dựng những công trình lớn cũng như nhà dân dụng, và trong tương lai loại sản phẩm này sẽ được sử dụng ở mọi công trình một cách rộng rãi và phổ biến.

Tấm Smartboard SCG

Tấm Smartboard do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

=============================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm
Tel: 0903.63.69.07 – 0903.000.320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com.
Website: www.thegioivatlieu.net
======================
TỔNG KHO PHÂN PHỐI HÀ NỘI
ĐC: N10, KĐT Dịch Vọng, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0986.525.300
======================
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
ĐC: 673 QL 20, Đức Trọng, Lâm Đồng
Tel: 0972.79.70.94
======================
VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE
ĐC: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902.29.27.52
======================
VĂN PHÒNG TẠI GIA LAI
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0914.78.45.79
=====================
VĂN PHÒNG TẠI QUY NHƠN
ĐC: 201 Ngô Mây, P. Quang Trung. Quy Nhơn

Leave a comment