Tấm Sàn Xi Măng Cemboard Thái Lan

Xu hướng mới trong xây dựng hiện nay là ứng dụng những vật liệu nhẹ, vật liệu nhân tạo vào các công trình nhà ở cao tầng, xưởng, văn phòng… Vật liệu nhẹ vừa mang lại hiệu quả kinh tế như giảm được chi phí nền móng, thi công nhanh, vừa bảo vệ môi trường mà vẫn đẹp và bền vững.

Áp dụng công nghệ mới để mang lại hiệu quả kinh tế, chất lượng cao cho công trình là một yêu cầu quan trọng luôn được đặt ra trong lĩnh vực xây dựng, để đáp ứng được tiêu chí này, trong những năm vừa qua các công trình xây dựng đã áp dụng hiệu quả công nghệ tấm sàn xi măng Cemboard Thái Lan. Đây là loại công nghệ vật liệu với nhiều ưu điểm nổi bật, được ứng dụng và phát triển rộng rãi ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

Tấm sàn xi măng Cemboard

Theo các chuyên gia về xây dựng, ưu điểm nổi bật của công nghệ này là tạo ra những tấm sàn xi măng có trọng lượng nhẹ và chịu lực tốt giúp giảm được kết cấu móng, có khả năng đàn hồi, chịu được môi trường ẩm ướt, chống mối mọt và chống cháy đồng thời có bề mặt phẳng mịn, mang tính mỹ thuật cao và có chi phí rất thấp . Chính vì vậy, tấm sàn xi măng Cemboard đang là sự lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư và kiến trúc sư hiện nay.

Tấm sàn xi măng Cemboard

Tấm xi măng ứng dụng làm sàn, vách ngăn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật như tính chịu lực cao, ổn định kích thước, không phân tầng, không tách nước, không rạn nứt, chịu uốn, chịu cắt, chịu kéo. Một trong những loại sản phẩm hoàn hảo đó là tấm sàn xi măng Cemboard có xuất xứ từ Thái Lan, đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu và được đánh giá cao bởi những tính năng hữu dụng như giảm giá thành xây dựng nhờ rút ngắn thời gian thi công và giá thành thấp, tăng khả năng chịu lực và chống mối mọt, chịu được môi trường ẩm ướt…

Tấm sàn xi măng Cemboard là vật liệu chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao. Được sử dụng từ nguyên liệu sợi xenlulo, xi măng Portland và các chất ổn định khác với nguồn nguyên liệu ổn định và không chưa chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde.

Tấm sàn xi măng Cemboard

Thông tin sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Tấm sàn xi măng Cemboard Thái Lan

– Xuất xứ:              Nhập khẩu Thái Lan 100%

– Nhà sản xuất:   Tập đoàn SCG – Thái Lan

– Thành phần :     Xi măng Portland + Sợi    Xenlulo + các chất vô cơ

– Kích thước:        Rộng 122cm x Dài 244cm

– Độ dày:               3.5mm đến  18mm

Tấm sàn xi măng Cemboard

* Dùng làm trần: độ dày tấm xi măng từ 3,5mm – 4mm –  4.5mm

* Dùng làm vách – mái nhà :độ dày từ 6,0mm 8mm – 9mm –  12mm

* Dùng làm sàn gác, sàn lửng: độ dày từ 12mm – 16mm – 18mm – 20mm.

Tấm sàn xi măng Cemboard

* Xem bảng giá sản phẩm tại đây: Bảng báo giá tấm sàn xi măng Cemboard

Tấm sàn CemboardLưu ý: Tấm Smartboard – Tấm Cemboard làm sàn, trần, vách ngăn chịu nước được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và trên bao bì kiện hàng và bề mặt sau của từng tấm đều có in nguồn gốc xuất xứ Logo hình con voi của tập đoàn SCG như hình trên. Cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Sản phẩm có màu trắng sữa, bề mặt trước láng mịn và bề mặt sau nhám. Tấm phẳng tuyệt đối, không có tình trạng cong vênh, gãy nứt và có quy cách, độ dày chính xác theo tiêu chuẩn công bố. Quý khách cần kiểm tra kỹ các dấu hiệu trên để tránh mua phải sản phẩm có chất lượng kém trên thị trường làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Chúng tôi không bảo hành chất lượng cho bất cứ sản phẩm nào không phải do tập đoàn SCG sản xuất.

Ưu điểm của tấm sàn xi măng Cemboard Thái Lan :

  • Sàn nhẹ, giảm được kết cấu móng
    • Chịu lực tốt, kết cấu cứng chắc
    • Thi công nhanh chóng, đơn giản
    • Chịu nước, chống cháy và cách nhiệt – cách âm
    • Không mối mọt, cong vênh, rạn nứt
    • Bề mặt nhẵn, phẳng mang tính mỹ thuật cao
    • Vật liệu không độc hại, thân thiện với môi trường
    • Độ bền hơn 20 năm, có thể tháo lắp dễ dàng

Tấm sàn xi măng Cemboard

Theo thiết kế, tấm sàn xi măng Cemboard có kết cấu thi công đơn giản, có trọng lượng thấp nên tiết giảm được chi phí. Thời gian thi công sàn nhanh, mặt bằng thi công gọn, sạch, hạn chế tối đa việc dùng các vật liệu rời nên tránh được bụi và ô nhiễm môi trường, chi phí giảm so với sàn đổ tại chỗ do không cần phải sử dụng cốp pha, dàn giáo thi công. Ngoài ra  tấm sàn xi măng Cemboard còn có ưu điểm là giúp kéo dài tuổi thọ cho các công trình xây dựng, hạn chế khe nứt, nâng cao độ an toàn, đạt chất lượng ổn định sau khi lắp đặt. Hiện nay  tấm ván lót sàn xi măng cemboard 3d Thái Lan được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng như sàn giả đúc, nhà xưởng, vách ngăn nội ngoại thất, mái lợp, sàn nhà công nghiệp, kết cấu chịu tải trọng động….

Tấm sàn xi măng CemboardLà một trong những sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đặc biệt rất phù hợp với khí hậu Việt Nam , sản phẩm tấm sàn xi măng Cemboard đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần nhân công trình độ cao, do đó giảm giá thành xây dựng.

Ứng dụng của  tấm sàn xi măng Cemboard Thái Lan :

–  Tấm sàn xi măng Cemboard Thái Lan được sử dụng trong các ứng dụng sàn gác, sàn giả đúc thay cho phương pháp đổ bêtông truyền thống. Việc thi công được tiến hành đơn giản bằng cách lắp đặt hệ thống dầm thép hoặc gỗ, đặt  tấm sàn xi măng Cemboard lên trên và bắt vít liên kết với hệ thống dầm.
Có thể hoàn thiện bề mặt tấm với nhiều lựa chọn như đổ vữa để lát gạch men, trải sàn gỗ, trải thảm, v.v star
Ngoài ra,  tấm sàn xi măng Cemboard còn được sử dụng trong các ứng dụng khác như: lót mái thay đổ bê tông, làm vách lửng cabin khu vệ sinh công cộng, vách nhà tạm công trường…

Tấm sàn xi măng Cemboard

* Cách thi công sàn bằng  tấm sàn xi măng Cemboard:

Cho phần sàn, tấm Cemboard có độ dày 12mm, 16mm, 18mm được lựa chọn cho việc làm sàn nâng chịu lực đạt tiêu chuẩn của xây dựng. Tấm sàn xi măng Cemboard12mm và 16mm thường được sử dụng cho nhà dân dụng, sàn gác lửng. Tấm sàn xi măng Cemboard 18mm thường được ứng dụng cho các nhà xưởng, quán cafe, siêu thị, kho hàng…là những công trình yêu cầu tải trọng lớn.

Tấm sàn xi măng Cemboard

Kết cấu lắp đặt sàn bằng tấm sàn xi măng Cemboard

Thanh chính (đà ngang): là các thanh đứng (sắt U hoặc hộp) chịu lực theo phương ngang.
Thanh phụ: là các thanh ngang (sắt U hoặc hộp) chịu lực theo phương dọc. Khung xương được tạo thành bởi các thanh chính và thanh phụ liên kết với khung xương bằng các mũi vít tự khoan.

Hệ khung chính nhịp cách nhau 1220mm. Nhịp phụ cách nhau 407mm. Thanh đôi nên dùng cho phần bắt đường ghép.

Tấm sàn xi măng Cemboard

Đưa tấm sàn xi măng Cemboard Thái Lan vào hệ khung. Khe ghép hở từ 3-5mm để tránh việc co rút của tấm vì nhiệt độ thay đổi của môi trường có thể làm co rút hay giãn nở tấm.
Sử dụng đinh xoắn 45mm. Khoảng cách đinh trên phần đường cạnh 20-30cm. Ở phần giữa tấm khoảng cách đinh xoắn 30-40cm. Nên luôn khoan những lỗ để bắt đinh xoắn.

  • Tránh cho tấm bị nứt, đinh nên cách đường mép cạnh trên và cạnh dưới 45-50mm và cách đường cạnh bên trái và bên phải 20-25mm.
  • Lau sạch bề mặt tấm và đưa thêm thanh chèn vào khe nối trước khi bơm keo vào khe hở để tiết kiệm lượng keo cần sử dụng.
  • Sơn lớp sơn lót, sau đó xử lý bề mặt với sơn nước, gạch men, gỗ hay thảm

Tấm sàn xi măng Cemboard

Công trình ứng dụng tấm tấm sàn xi măng Cemboard :

  • Sàn gác nhẹ, Sàn giả đúc
    • Vách ngăn toilet
    • Vách ngăn (thay tường)
    • Kệ bếp
    • Mặt bàn
    • Kho đông lạnh
    • Nhà tiền chế
    • Lót nền cho mái lợp
    • Văn phòng di động
    • Lót nền mặt bếp
    • Lót nền nhà xưởng

Tấm sàn xi măng Cemboard do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

=============================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm
Tel: 0903.63.69.07 – 0903.000.320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com.
Website: www.thegioivatlieu.net
======================
TỔNG KHO PHÂN PHỐI HÀ NỘI
ĐC: N10, KĐT Dịch Vọng, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0986.525.300
======================
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
ĐC: 673 QL 20, Đức Trọng, Lâm Đồng
Tel: 0972.79.70.94
======================
VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE
ĐC: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902.29.27.52
======================
VĂN PHÒNG TẠI GIA LAI
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0914.78.45.79
=====================
VĂN PHÒNG TẠI QUY NHƠN
ĐC: 201 Ngô Mây, P. Quang Trung. Quy Nhơn

Leave a comment